WEBSDV015-BR205 – CỬA HÀNG THÚ CẢNH

By | 05/09/2019| 0 Comments

MÔ TẢ THÔNG TIN

Ngành hàng: Cửa hàng thú cảnh

Đối tượng:  Độ tuổi từ 18-40

Màu sắc: tông màu nâu-cam mang lại cảm giác thân thuộc, gần gũi

CÁC CẤU PHẦN KHỐI THÔNG TIN:

Có 4 mục

  • Trang chủ
  • Các hình ảnh thú cưng, thông tin về độ tuổi, giới tính, cân nặng và giá tiền
  • Các câu chuyện của cửa hàng, feedback khách hàng
  • Phương thức liên lạc, địa chỉ

KÊU GỌI HÀNH ĐỘNG

  • Giới thiệu thú cưng: độ tuổi, giới tính, cân nặng và giá tiền
  • Giới thiệu các dịch vụ thú y, các điều cần lưu ý khi nuôi thú cưng
  • Feedback của khách hàng
  • Lời kêu gọi mua thú cưng khỏe mạnh, thuần chủng (hoặc không) và cam kết đúng giá

CÁC THÔNG TIN CẦN CUNG CẤP

  • Thông điệp của cửa hàng
  • Hình ảnh của thú cưng
  • Bộ nhận diện thương hiệu
  • Hình ảnh feedback của khách hàng (tin nhắn zalo, tin nhắn facebook, comment hiệu quả)

YÊU CẦU XỬ LÝ ĐẶC BIỆT:

  • Các hình ảnh thiết kế:
    • Banner (150.000vnd/banner): Thiết kế hình ảnh theo bố cục đẹp mắt, thu hút, chuyên nghiệp
    • Visual content (250.000vnd/visual): Thiết kế những mẫu content bằng hình ảnh kết hợp để gây ấn tượng, thu hút người xem
    • Logo (350vnd/logo): Thiết kế logo có độ nhận diện riêng biệt của cửa hàng
  • Hình ảnh (Gói chụp ảnh doanh nghiệp chỉ từ 2.000.000vnđ)
    • Đầu tư chuyên nghiệp về hình ảnh về không gian, đội ngũ chuyên gia, quá trình làm việc sẽ giúp khách hàng đánh giá cao thương hiệu và nâng tầm uy tín của cửa hàng

Chi phí cơ bản (bao gồm hình ảnh, nội dung khách hàng cung cấp):  3.000.000vnđ

Phương tiện truyền thông:

  • Chạy adsword google
  • Booking bài viết trên các fanpage hoặc website đời sống, phụ nữ,…

Thời gian : 3 ngày – 1 tuần

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x