WEBSDV016-BR155-ĐỒ GỐM

By | 05/09/2019| 0 Comments

MÔ TẢ THÔNG TIN

Ngành hàng: Cửa hàng gốm thủ công và các sản phẩm lưu niệm từ gốm (không chỉ là gốm dân dụng, bình gốm, vật dụng bếp mà còn có cả những tượng gốm trang trí, vật lưu niệm nhỏ nhắn)

Đối tượng: Người có nhu cầu mua đồ gốm trang trí nội thất hoặc tặng quà (Độ tuổi từ 18-30)

Màu sắc: tông màu be-trắng mang lại cảm giác nền nã, tinh tế

CÁC CẤU PHẦN KHỐI THÔNG TIN:

Có 4 mục

  • Trang chủ
  • Giới thiệu về shop, cách thức mua online
  • Hình ảnh thực tế, giá cả
  • Phương thức liên lạc, địa chỉ để có thể mua trực tiếp

KÊU GỌI HÀNH ĐỘNG

  • Giới thiệu sản phẩm: hình ảnh thực tế và giá cả
  • Tư vấn về trang trí theo phong thủy, độ tuổi, tính cách,….
  • Feedback của khách hàng
  • Lời kêu gọi mua sản phẩm và lời cam kết đúng giá

CÁC THÔNG TIN CẦN CUNG CẤP

  • Thông điệp của cửa hàng
  • Hình ảnh của sản phẩm
  • Bộ nhận diện thương hiệu
  • Hình ảnh feedback của khách hàng (tin nhắn zalo, tin nhắn facebook, comment hiệu quả)

YÊU CẦU XỬ LÝ ĐẶC BIỆT:

  • Các hình ảnh thiết kế:
    • Banner (150.000vnd/banner): Thiết kế hình ảnh theo bố cục đẹp mắt, thu hút, chuyên nghiệp
    • Visual content (250.000vnd/visual): Thiết kế những mẫu content bằng hình ảnh kết hợp để gây ấn tượng, thu hút người xem
    • Logo (350vnd/logo): Thiết kế logo có độ nhận diện riêng biệt của cửa hàng
  • Hình ảnh (Gói chụp ảnh doanh nghiệp chỉ từ 2.000.000vnđ)
    • Đầu tư chuyên nghiệp về hình ảnh về không gian, đội ngũ chuyên gia, quá trình làm việc sẽ giúp khách hàng đánh giá cao thương hiệu và nâng tầm uy tín của cửa hàng

Chi phí cơ bản (bao gồm hình ảnh, nội dung khách hàng cung cấp):  3.000.000vnđ

Phương tiện truyền thông:

  • Chạy adsword google
  • Booking bài viết trên các fanpage hoặc website đời sống, phụ nữ,…

Thời gian : 3 ngày – 1 tuần

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x